BẠN ĐƯỢC LỢI ÍCH GÌ KHI THAM GIA VÀO HỆ SINH THÁI SESSIA ?

CHÀO BẠN !!
Hôm nay tôi sẽ nói cho bạn nghe về quyền lợi các bên khi tham gia sessia, một lĩnh vực ứng dụng công nghệ mới vào việc kinh doanh cho các doanh nghiệp, tăng thu nhập cho người tiêu dùng như thế nào?




1. KHÁI NIỆM SESSIA LÀ GÌ?

Xem Video giới thiệu:



SESSIA LÀ MẠNG XÃ HỘI THẾ HỆ MỚI ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ BLOCKCHAIN VÀO CÔNG VIỆC KINH DOANH VÀ TƯƠNG TÁC TRƯỢC TIẾP VỚI KHÁCH HÀNG . LÀ MỘT ỨNG DỤNG ĐỂ LOẠI BỎ TẤT CẢ CÁC KHÂU TRUNG GIAN KHÔNG CẦN THIẾT.

Điều gì sẽ xảy ra, nếu kết hợp mạng xã hội, cửa hàng trực tuyến, dịch vụ khuyến nghị trực tuyến, ví điện tử, hệ thống cashback và hoa hồng trong cùng một dự án? Tạo ra một hệ sinh thái độc đáo mà trong đó sự tương tác giữa người tiêu dùng và các thương hiệu đạt đến một cấp độ mới về chất lượng.

Chúng tôi gọi hệ sinh thái này là “Social Marketplace”. Các bạn biết nó dưới một tên gọi khác – Sessia, ứng dụng mà vài tháng gần đây đã trở thành người trợ lý không thể thay thế trong doanh nghiệp của bạn và là nguồn cung cấp những thông tin bổ ích và vô giá.

Khái niệm Social Marketplace này bao gồm những gì?


Chúng ta đang theo đuổi những giá trị nào khi phát triển nền tảng này? Sessia là nơi các lợi ích của người tiêu dùng và công ty đan xen trực tiếp với nhau, họ tìm thấy sự đồng thuận nhờ ứng ụng và chuyển sang đối tác cùng có lợi.
Mục tiêu của chúng tôi là loại bỏ trung gian giữa họ, kể cả bất kỳ đại lý tiếp thị hay mạng xã hội mà không phụ thuộc vào địa điểm và nguồn gốc của chúng.

 Các công ty có rất nhiều phương án để kích thích người tiêu dùng – không chỉ cho các giao dịch hàng hoá, mà còn để quảng bá sản phẩm.
Cách tiếp cận này cho các công ty cơ hội, nhờ Sessia, phân bổ ngân sách tiếp thị giữa những người cụ thể, những người cung cấp các khách hàng mới, và từ chối chi phí cho các công ty quảng cáo và các dịch vụ quảng cáo.
Social Marketplace hoạt động như thế nào?
Chúng ta hãy cùng tìm hiểu một ví dụ để xem các nguyên tắc hành động chính của sơ đồ này. Trên thực tế, mọi thứ rất đơn giản và minh bạch.

Giả sử chúng ta thu hút vào Sessia một quán cafe. Xin nói, mỗi người trong các bạn đều có thể thu hút bất kỳ thương hiệu nào vào Sessia – bạn sẽ trở thành kicker và sẽ nhận được hoa hồng từ doanh thu của thương hiệu mà bạn thu hút vào Sessia. Thông tin chi tiết về kicker chúng tôi sẽ nói thêm vào thời gian tới trên Dòng tin.


Như vậy chúng ta có một quán cafe đồng ý giảm giá 10% cho các khách hàng của mình. Và thiết lập để người sử dụng 4, người mua đồ, nhận từ quán khoản cashback là 2%. Người sử dụng 3 nhận 4% hoa hồng, bởi vì anh ta gần người mua nhất và trực tiếp khuyến nghị cho người mua. Người sử dụng 2 và 1 nhận mỗi người 1% hoa hồng. Tổng số tiền chi trả cho những người sử dụng là 8% trong số 10%. 2% còn lại là phần thưởng của Sessia.



Nhờ Sessia mọi việc diễn ra ở chế độ tự động. Khách hàng mua cafe. Người bán scan lại séc mua hàng của khách nhờ máy scan thông minh của Sessia, sau đó scan mã số ID của khách hàng trên Sessia.
Thế là xong. Cashback từ lần mua này nhanh chóng được tính cho các đối tác ở 4 tầng.

Sessia tự động đăng thông tin về các giao dịch đã thực hiện trên tường của những người ký đã được phê duyệt. Phần bên trái của tường người ký sẽ nhìn thấy quảng cáo cho hàng hoá và dịch vụ đã mua, còn phía bên phải là thông tin chi tiết về giao dịch.


Với mỗi bài đăng đều có thể đánh dấu like, thảo luận, share, khuyến nghị và thậm chí sử dụng để chuyển sang cửa hàng bình thường hoặc trực tuyến. Nếu bạn của bạn mua hàng mà sử dụng bài đăng của bạn, anh ta sẽ nhận được cashback, còn bạn nhận được hoa hồng từ việc mua hàng của họ. Số tiền hoa hồng do công ty bán hàng ấn định.

Lợi ích nào đối với các công ty, doanh nghiệp?
Trở thành các đối tác của Sessia và tham gia vào thị trường xã hội của chúng tôi, các thương hiệu và doanh nghiệp giải quyết được một số những vấn đề cấp bách như:


 Thu hút và giữ chân người tiêu dùng lâu dài thông qua hệ thống cashback cho người tiêu dùng khi mua hàng
Giảm được chi phí khi doanh nghiệp chi quá nhiều cho quảng cáo trực tuyến.
Sự tiếp cận của các công ty không giao dịch qua Internet tới các thị trường internet.
Sự tiếp cận của các công ty tới các thị trường mới nổi. Ví dụ, thị trường số, nơi đang sử dụng token. Người bán lấy phần hoa hồng lớn làm ảnh hưởng đến lợi nhuận.
Đối với các công ty đối tác của Sessia, chúng tôi mang tới nhiều công cụ tuyệt vời để tạo ra các lợi thế cạnh tranh để làm việc hiệu quả trên thị trường:
Thiết kế miễn phí cửa hàng internet di động, đơn giản và thuận tiện, với các cổng thanh toán và tích hợp hệ thống cashback bằng tiền mã hoá.
Hệ thống kế toán phát triển, bảo vệ ví điện tử và các dịch vụ tài chính khác được xây dựng trên công nghệ blockchain hiện đại.
 Ví Sessia cho các thương hiệu và người sử dụng khả năng quản lý số dư của các tài khoản token và thực hiện các giao dịch. Để sử dụng kicks và bắt đầu chi trả cashback và hoa hồng, các công ty cần bổ sung số dư cho ví bằng cách mua kick.
 Mạng xã hội của công ty dùng để thông báo cho người sử dụng về việc mua hàng và các sản phẩm, để thu hút khách hàng mới và tăng séc mua hiện tại.
 Social Marketplace của Sessia có thể trở thành một nền tảng quảng cáo tiên tiến, nơi các thương hiệu đăng quảng cáo và hàng hoá, còn người mua được truy cập trực tiếp vào hàng hoá mà không cần sử dụng các đường dẫn bên ngoài.

Người tiêu dùng – sử dụng Sessia nhận được gì?

 Bây giờ họ có nguồn mua sản phẩm với cashback, nhận hoa hồng và đọc được những bình luận chân thành về hàng hoá từ những người bạn của mình.

 Ứng dụng Sessia bao gồm mạng xã hội nôi bộ, trong đó mọi người có thể ký các thương hiệu, ký người khác, và thu thập những người ký của chính mình.

 Khác với các mạng xã hội khác, Sessia cho tất cả người sử dụng cơ hội mở ra các thông tin về hàng hoá mà bạn bè và người thân của họ đã mua. Ngay khi bạn của bạn mua hàng, bạn đã nhận được thông báo với toàn bộ thông tin kể cả bản sao séc mua hàng.

 Cách tiếp cận này kích thích mọi người phổ biến thông tin về hàng hoá và dịch vụ mà họ đã sử dụng và tin tưởng.
Vâng, và điều quan trọng nhất: người sử dụng mời vào Sessia ngày càng nhiều khách hàng và đối tác mới, xây dựng tổ chức của mình, và từ những giao dịch của các thành viên trong tổ chức sẽ được tính hoa hồng (bằng kick).

Cần kick để làm gì?

Kicks là các token của Sessia trên nền tảng Ethereum, chúng là các đồng tiền mã hoá ảo, nhờ nó mà các công ty và nhà cung cấp dịch vụ trả cashback và hoa hồng cho người tiêu dùng, mua hàng hoá trên Sessia, thưởng cho các kicker vì đã ủng hộ Sessia và thực hiện các giao dịch nội bộ khác.

Các token của chúng ta sử dụng nền tảng Ethereum phát triển, nền tảng với rất nhiều ưu điểm:
- An toàn và có thể dự báo trước (những ưu điểm không có khi sử dụng mạng mạng blockchain độc lập).
- Tin cậy và sự ủng hộ của khách hàng (có thể quản lý các token trên nền tảng Ethereum từ những khách hàng sử dụng chính thức).

- Tính thanh khoản cao (có thể trao đổi với các token khác trên nền tảng Ethereum) và dễ định giá trên các sàn giao dịch nhờ có hạ tầng phát triển.
Kicks là tiền mã hoá chính để trả bonus và mua hàng hoá trên thị trường bán lẻ khổng lồ. Nhu cầu về kick (kèm theo đó là tính thanh khoản và trị giá của chúng) phụ thuộc vào số lượng các thương hiệu, dịch vụ và người tiêu dùng đang sử dụng chúng.
Và còn nữa, kick là phương tiện cung cấp cashback nhanh chóng và rẻ nhất trên toàn thế giới: nó không liên quan đến hoạt động ngân hàng, không yêu cầu chuyển đổi sang các ngoại tệ khác và thống nhất tỉ giá giữa chúng, và không bị ảnh hưởng bởi những bất đồng về luật pháp và các quy định áp dụng ở các quốc gia khác nhau.

Bao giờ?

Như các bạn đã biết, ICO đã bắt đầu hay đúng hơn là tiền ICO – đó hoàn toàn chưa phải là giai đoạn cuối cùng của toàn bộ dự án lớn “Sessia – thị trường xã hội”. Chức năng hiện tại đang được hoàn thiện, tiếp theo – phát triển và triển khai các công cụ, chuyên mục và dịch vụ mới.
Theo kế hoạch của chúng tôi, chế độ chạy thử của nền tảng sẽ bắt đầu vào tháng 10 năm nay. Và tới mùa xuân năm 2019 dự định ra mắt hệ thống với chế độ hoạt động đầy đủ các chức năng.
Hiện nay đang tiến hành đàm phán với một số thương hiệu về việc sử dụng Sessia tại Hong Kong, New York, Moscow và Dubai. Những thành phố này sẽ là điểm bắt đầu để mở rộng doanh nghiệp của chúng ta.








Share on Google Plus

sessia group

Sản phẩm chăm sóc sức khỏe cơ bản và chuyên sâu.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

NỘI THẤT ONLINE
NỘI THẤT ĐẸP ONLINE