TẠI SAO KICKER LÀ NGHỀ NGHIỆP CỦA TƯƠNG LAI ?

Kicker - nghề nghiệp của tương lai Kicks là gì và ICO Sessia sẽ diễn ra như thế nào? 

– Hôm nay chúng tôi sẽ giải thích kicker là ai và tại sao nghề mới này lại có những triển vọng lớn.

 Hãy hình dung rằng bạn có thể kiếm được tiền hầu như tại bất kỳ điểm nào trên thế giới, chỉ cần tới các cửa hàng, quán café và tiệm làm tóc? Giờ đây điều này hoàn toàn có thể xảy ra.



Giả dụ bạn đang sống ở môt quận thuộc thành phố A, và bạn đi làm ở một thành phố khác. Bạn có cơ hội gì để kết nối các doanh nghiệp mới với mạng Sessia? Rất nhiều cơ hội! Trên đường đi làm bạn mua một tách café và nói vài câu với chủ quán? Hãy kết nối anh ta với Sessia!

 Bạn có thường ghé vào cùng một trạm xăng không? Hãy đề xuất về việc có thể quảng cáo cho cả mạng lưới của chúng ta! Ở chỗ làm bạn có thói quen ăn trưa ở một quán cơm/nhà hàng quen thuộc, nơi bạn rất thích dùng bữa và hài lòng với các món ăn, cách phục vụ? Hãy mời cả doanh nghiệp này đến với sessia! 

Trên đường về nhà bạn rẽ vào chợ mua rau quả tươi và thường mua của cùng một người bán? Hãy mời anh ta gia nhập nhóm của chúng ta! Các phần trăm và con số dễ gây nhầm lẫn, vì vậy chúng tôi đưa ra một ví dụ.

 Mô hình thu nhập của một Kicker Kicker ký vào Sessia 6 doanh nghiệp: quán café, trạm xăng, quán cơm, tiệm chăm sóc sắc đẹp, hiệu thuốc và siêu thị.

video giải thích nghề mới!!!
Cũng giả dụ doanh thu trung bình năm của mỗi doanh nghiệp này 800 000 đô la, tương ứng, tổng doanh thu là 4,8 triệu đô la. Khi đó kicker nhận hoa hồng bằng 1% tổng doanh thu này là 48 000 đô la. Ngoài việc khuyến nghị bạn bè mua hàng hóa/dịch vụ của các thương hiệu (doanh nghiệp) này, kicker có thể nhân 5% cashback từ các đơn hàng của bạn bè mình là 15 000 đô la nữa. Tính ra tổng số tiền kicker có thể kiếm được một năm là 65 000 đôla. 

Bạn có công nhận thật không tồi nếu mỗi năm nhận được 65 000 đô la như một khoản tiền thưởng? Nhiệm vụ của bạn khi đó thật đơn giản – kết nối các doanh nghiệp, kể cho bạn bè về ứng dụng và chia sẻ với họ ấn tượng của bạn trên Dòng tin. Để tiện cho bạn, tất cả tính toán bằng đôla, nhưng bạn sẽ nhận cashback bằng kicks, bởi vì doanh thu của công ty trên Sessia cũng sẽ được tính bằng tiền mã hóa của chúng tôi. 


Và điều đó có nghĩa lợi nhuận của bạn phụ thuộc vào tỉ giá của token này, có thể cao hơn rất nhiều. Như có thể thấy từ ví dụ này, kết nối doanh nghiệp có lợi hơn rất nhiều (nhưng rõ ràng cũng phức tạp hơn). Đây là nhiệm vụ mà bạn cần tập trung đầu tiên, bởi bạn càng kết nối được nhiều doanh nghiệp vào những tuần, tháng đầu tiên sau khi ứng dụng hoạt động, bạn càng kiếm được nhiều tiền hơn. Và với việc tăng số lượng doanh nghiệp, tỉ giá kicks cũng tăng, điều này có nghĩa thu nhập của bạn cũng tăng.

 Ngoài ra, vào giai đoạn đầu cạnh tranh chưa cao, bạn có khả năng kết nối nhiều công ty mới hơn. Bởi 1% doanh thu của công ty bạn sẽ nhận được chỉ trong vòng 1 năm đầu (như lời cảm ơn từ Sessia), thì nhiệm vụ chính của kicker là liên tục làm việc để mở rộng mạng lưới của mình. Khi đó không được quên rằng các chiết khấu và giảm giá từ các công ty cho bạn cũng như các khoản cashback từ bạn bè của bạn không mất đi đâu và sẽ mang lại cho bạn thu nhập ổn định. Vì người mua nhận được phần thưởng cho tất cả các đơn hàng của bạn bè, họ hứng thú mời tất cả người quen của mình vào Sessia.

 Hơn nữa, ở giai đoạn đầu chúng tôi đưa ra “chương trình kicker” đặc biệt để kích thích thu hút mọi người và các công ty vào Sessia. Bất kể ai cũng có thể trở thành “kicker” và có thu nhập nhờ thu hút các thương hiệu mới và mọi người đến với Sessia. Tới 70 % ngân sách tiếp thị sẽ được chi để phát triển “chương trình kicker”, 30% còn lại để quảng bá cộng đồng Sessia trên thế giới nhờ các kênh quảng cáo. Tổng quan, cách tiếp cận của chúng tôi về markting là hướng tới tạo ra một thị trường xã hội (social marketplace) mới, làm nền tảng cho việc kinh doanh của chúng tôi. 

Chúng tôi đưa ra chính ví dụ này bởi vì bắt đầu kinh doanh trong cộng đồng những người quen biết, ở thành phố, quận, đường phố, giữa những người quen và hang xóm của mình sẽ dễ hơn. Bắt đầu, nhưng hoàn toàn không nhất thiết phải dừng lại ở đây! Khách hàng doanh nghiệp của chúng ta có thể là một cửa hàng bán hoa hay một chuỗi khách sạn lớn. Trong một năm chúng tôi dự tính thu hút 550 công ty trên toàn thế giới; bởi vì các khách hàng doanh nghiệp của chúng tôi đã có cơ sở khách hàng của riêng mình, chúng tôi tính sau một năm người sử dụng của chúng tôi sẽ là 2,8 triệu người. Theo dự báo, sau 5 năm số lượng người sử dụng sẽ tăng lên 150 triệu. 

Theo đánh giá của chúng tôi, séc thu nhập trung bình năm của một người sử dụng sẽ là 500 đôla. Dần dần thu nhập trung bình sẽ tăng lên, nhưng để tăng độ tin cậy của các tính toán, chúng tôi áp cho nó một giá trị không đổi. 2,8 triệu người sử dụng đảm bảo doanh thu năm ở mức 1,375 tỉ đô la Mỹ. Nếu cashback trung bình do các công ty đề xuất là 10%, còn hoa hồng trung bình của chúng tôi là 20% từ tổng cashback, thì lợi nhuận của chúng tôi sẽ là 2,75 triệu đô la Mỹ.

 Ứng dụng Sessia dành cho cả thương mại bán lẻ ngoại tuyến toàn cầu, cũng như thương mại điện tử. Trong vài năm trở lại đây thị trường bán lẻ toàn cầu tăng trưởng 5-6%/năm. Dự kiến tới năm 2020 khối lượng của thị trường sẽ đạt 30 nghìn tỉ đôla Mỹ. Tất nhiên hiện nay các tính toán này trông có vẻ lớn, ấn tượng, thậm chí hơi đáng sợ. Nhưng trong bất cứ công việc gì điều quan trọng là phải đặt được nền móng vững chắc. Chúng tôi không đề nghị các kicker của mình tìm cách kết nối vào Sessia mạng lưới các trạm xăng của Rosneft, Petrolimex hay chẳng hạn hệ thống quán Starbucks, McDonald’s (mặc dù không có gì là không thể!). Chúng tôi nói với các bạn – hãy bắt đầu từ những doanh nghiệp nhỏ xung quanh chúng ta. Và tất nhiên trong công việc kinh doanh mới bạn không có bất cứ giới hạn nào.

 Nếu bạn còn có các câu hỏi, bạn có thể xem giới thiệu chi tiết về dự án của chúng tôi trên web sessia.com. Video giới thiệu về chương trình cashback của Sessia đã được đăng tải trên youtube


Hãy nhớ rằng không bao giờ muộn để bắt đầu điều mới!

ĐĂNG KÝ SESSIA LÀM KICKER
Hãy liên hệ với người đã chia sẻ với Bạn Thông tin này để được hỗ trợ tốt nhất

Share on Google Plus

sessia group

Sản phẩm chăm sóc sức khỏe cơ bản và chuyên sâu.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

NỘI THẤT ONLINE
NỘI THẤT ĐẸP ONLINE