PHÁT ĐỒ THAM KHẢO CHO BÀ BẦU VISION

Có 1 điều đặc biệt nữa, Giáo sư Tiến Sĩ Đinh Khắc Lan cũng rất hài lòng với phác đồ này.
Nguồn ảnh Trang facebook cá nhân chị Nh

Trong suốt quá trình mang thai, em không phải uống 1 ly sữa bầu hay viên thuốc tây bác sĩ sau khi khám kê đơn cho em (thuốc tây đó có chứa Canxi và Sắt - là Canxi và Sắt tổng hợp, không phải là Canxi từ thiên nhiên nên không tốt cho thận và dạ dày, vì thế bà bầu thường bị nóng trong và táo bón, da sạm đi, cơ thể bị bí búc=> gây buồn bực cho bà bầu). Các loại thực phẩm Vision em đang dùng đã có đủ: Canxi, vitamin, sắt, Dầu cá... rồi.

Nên tiền mua sữa bầu và thuốc tại bệnh viện thì khi tư vấn cho bà bầu, họ có thể lựa chọn: 1 là thức ăn thực phẩm từ tự nhiên, đầy đủ vi chất dinh dưỡng. 2 là các vitamin tổng hợp từ thuốc tây + các loại sữa bầu mà không đảm bảo có đủ  chất cho mẹ và bé hay không.
Thân chào,

Nguồn ảnh Trang facebook cá nhân chị Nh


> Em gửi chị T phác đồ của bà bầu để chị tham khảo nhé.
> Em dùng phác đồ này thấy người thon gọn, và hầu như tất cả mọi người nói da mặt em đẹp và sáng hơn lúc chưa có bầu. Riêng bản thân em thấy em đỡ bị mụn và vết tàn nhang bên má trái mờ dần đi. Còn về sức khỏe thì tất nhiên là không bị nghén, mệt mỏi hay là cáu gắt gì cả, thấy bình thường và vô cùng hạnh phúc vì có 1 thiên thần khỏe mạnh đang hình thành trong cơ thể mình. hihi.

> Khi mang bầu, thai nhi lấy dinh dưỡng và Canxi gấp 29 lần từ cơ thể người mẹ, bé sẽ lấy dinh dưỡng qua bào thai, chứ ko từ nguồn thức ăn người mẹ ăn vào, nên thường thì mọi người nói: ăn cho 2 người, nhưng ăn không phải là gấp đôi, mà bà bầu nên nghiên cứu quá trình phát triển của thai nhi để cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể 1 cách phù hợp nhất.
>
> Khi mang bầu, thường thì bà bầu da bị sạm, đau lưng, nhức khớp, chuột rút (vọp bẻ) mệt mỏi, mũi nở to, đỏ au, và đặc biệt là nghén, ói mửa, khó ăn, cơ thể bị biến dạng sau sinh, bị rạn da hoặc không còn giữ được dáng chuẩn trước khi sinh nữa.
> Để có làn da đẹp, dáng vẫn thon gọn, và đặc biệt là không mệt mỏi trong suốt quá trình mang thai, có thể áp dụng phác đồ thực phẩm bổ sung dinh dưỡng có hoạt chất sinh học cao Vision giành cho bà bầu như sau:
Nguồn ảnh Trang facebook cá nhân chị Nh


> Tháng 1: mega, Lu, Medisoya, Osteo, N

> Tháng 2: Mega, Lu, Medisoya, Osteo, N

> Tháng 3: Mega, Lu, Medisoya, Osteo, N

> Tháng 4: Lu, Medisoya, Vinex (bé bắt đầu phát triển hệ tim mạch), Osteo, N

> Tháng 5: Lu (2lọ), Medisoya, Osteo (2 lọ), N, Brain, Be Smart (bé bắt đầu hình thành não bộ, thời gian này khi bổ sung Brain và Be Smart cùng với quá trình thai giáo cho thai nhi, sẽ giúp bé phát triển tốt toàn bộ hệ thần kinh, não bộ và trí thông minh của trẻ).

> Tháng 6: Lu (2lọ), Medisoya, Osteo Sanum (3lọ), N, Be Big (Bé bắt đầu phát triển lớn hơn trong bào thai)

> Tháng 7: Lu (2 lọ), bộ phụ nữ, Osteo Sanum (3lọ), N, Be Big, Be Health

> Tháng 8: Lu (2 lọ), bộ phụ nữ, Osteo Sanum (3lọ), N, Be Big, Be Strong

> Tháng 9: Lu (2 lọ), bộ phụ nữ, Osteo Sanum (3lọ), N, Be Strong, IC berry.

> (cần chuẩn bị tốt cho vùng kín của bà bầu, nếu dùng IC berry, khi sinh bé ra không bị chất nhầy của máu và huyết trắng "hành hạ" nhiều, vùng kín sạch sẽ và không lo bị nhiễm khuẩn)
>
> Lưu ý:
> 1. Medisoya dùng suốt thời gian thai kì, trong Medisoya có Isoflavone tốt cho tim mạch, tốt cho quá trình chống oxy hóa, giảm stress, cảm giác khó chịu. Trong Medisoya còn có vitamin D tác động tốt lên xương, lên ruột, thận, chống cảm cúm và hen suyễn (khi mang bầu, thường các mẹ đi tiểu nhiều lần do thận bị suy giảm hệ miễn dịch, khiến mẹ bầu không ngon giấc về đêm). Medisoya tốt cho hệ nội tiết của người phụ nữ, chính vì vậy, mẹ bầu khi có hệ nội tiết tốt rồi thì ko lo bị "xấu" đi, cả dáng lẫn da.

> 2. Venostrong Gel: bắt đầu từ tháng thứ 5, em sử dụng Venostrong Gel tuần 3, 4 lần sau khi tắm xong, bôi vào vùng đùi và bụng, khiến da không bị căng và rạn da. (cái này thì không dùng cho bầu dưới 3 tháng, bản thân em thấy nó tốt và dùng cho chân, nhưng hiện em đang dùng cho phần bụng và đùi thì thấy rất mát,  thư giãn và không bị rạn da, em đang theo dõi tiếp. hihi)
>
> Chúc chị sức khỏe nhen,
Nguồn ảnh Trang facebook cá nhân chị Nh

Xin Lưu ý  đây là phát đồ  chỉ mang tính chất tham khảo tham khảo Chúng tôi không chụi trách nhiệm với bất kỳ khiếu nại gì về sau.Hãy liên hệ với nhà tư vấn chuyên nghiệp của công ty để được hỗ trợ  liên hệ:http://www.bacsivision.com/p/lien-he.html 
Share on Google Plus

sessia group

Sản phẩm chăm sóc sức khỏe cơ bản và chuyên sâu.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

NỘI THẤT ONLINE
NỘI THẤT ĐẸP ONLINE