CBerry được xem là công thức độc đáo

CBerry được xem là công thức độc đáo, có thành phần từ quả nam việt quất - đây là một loại quả giúp trị chứng viêm bàng quang số một thế giới. Với những phương pháp tiên tiến, những chuyên gia khoa học tập đoàn Arkofarma đã tối ưu tất cả thành phần có lợi của việt quất đưa vào thành phần của iCBerry với hàm lượng vừa đủ

Quả nam việt quất giúp hỗ trợ duy trì môi trường axit trong âm đạo, kích thích sự tăng trưởng của những vi sinh vật có lợi. Ngoài ra Việt quất còn có công dụng ngăn ngừa những tác nhân gây ra những bệnh xâm nhập qua thành bàng quang và làm sạch cơ thể khỏi vi khuẩn khỏi đường tiết niệu.

Phòng thí nghiệm Vision DEM4 phát triển một công nghệ độc đáo được cấp bằng sáng chế PPM ® (Probiotic Preservation Media) cho phép làm cho probiotic được cấy vào trở nên ổn định hơn. Chính phòng thí nghiệm này đã được sử dụng để tạo ra iCBerry. Các hoạt chất trong iCBerry được bảo quản trong lớp vỏ dày làm từ dầu của hạt cải, giúp bảo tồn các đặc tính có lợi của chúng. Dầu hạt cải làm cho công thức iCBerry trở nên bền vững hơn và giúp bảo vệ các Lactobacillus acidophilus nhạy cảm khỏi những thay đổi về nhiệt độ và độ ẩm. Hiện nay trên thị trường chưa có một công thức probiotic nào ổn định hơn.

iC Berry Probiotic là một sản phẩm độc đáo cho công tác phòng chống bệnh

Các thành phần của iCBerry được lựa chọn theo nguyên tắc cộng hưởng – giúp hỗ trợ nhau mang tính hiêu quả cao hơn. Thành phần hoạt tính bổ sung có trong iCBerry — vitamin С, Selen và kẽm – tăng khả năng đề kháng và bảo vệ chống viêm nhiễm hệ tiết niệu. Đồng thời vitamin C cũng hỗ trợ tăng cường các khuẩn có lợi và duy trì độ PH bình thường trong âm đạo.

ic berry probiotic

iCBerry có thể được coi là một trong những sản phẩm hiệu quả nhất để điều trị viêm bàng quang và duy trì hệ vi sinh của phụ nữ. iCBerry – là sự tiếp cận mang tính cách mạng hỗ trợ sức khỏe của phụ nữ. Sự rối loạn hệ vi khuẩn và viêm bàng quang có thể được ngăn ngừa với sự trợ giúp của sản phẩm mới của Công ty Vision – Sản phẩm từ thiên nhiên iCBerry.

iCBerry cần thiết hầu hết tất cả cho mọi phụ nữ trong các giai đoạn khác nhau: phụ nữ giai đoạn ở tiền mãn kinh và mãn kinh, những người đang có kế hoạch có thai, người đang muốn sử dụng các biện pháp tránh thai bằng nội tiết hoặc bị bệnh liên quan đến rối loạn chức năng chuyển hóa năng lượng. Sản phẩm được khuyên khích sử dụng cho công tác phòng chống những bệnh niệu sinh dục và dự phòng tái phát của chúng.

Đặc biệt Vision iCBerry cần thiết trong thời tiết lạnh vì thời tiết lạnh là những nguy cơ rủi ro cho sức khỏe dễ xảy ra lúc này.
Share on Google Plus

sessia group

Sản phẩm chăm sóc sức khỏe cơ bản và chuyên sâu.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

NỘI THẤT ONLINE
NỘI THẤT ĐẸP ONLINE