Vòng đeo tay thời trang và chống sóng bức xạ ,wifi,sóng điện từ......

Vòng tay PenActive


 Vòng đeo tay thời trang vừa đẹp  vừa chống nhiễm phóng xạ ,ngăn ảnh hưởng do sóng wifi,sóng điện từ......nhờ thiết kế đặc biệt từ các loại đá quý 

 Tác dụng hơn thế nữa là bình ổn và đều hòa huyết áp, lưu thông máu huyết giúp ngủ ngon hơn và  thể hiện đẳng cấp thời trang sức khỏe !!


Xem video giới thiệu Vòng tay PenActive

 Đồ trang sức quan trọng nhất là sức khỏe, các TPCN kỳ diệu của chúng ta đang hỗ trợ rất tốt cho sức khỏe. Nhưng điều gì còn ngăn cản bạn trở nên đẹp hơn? Có đến 5 lý do cho vấn đề này!







Hai loại vòng đeo tay nữ với hai màu sắc là bạc và vàng hồng. Chúng tôi cũng không quên những người đàn ông – vòng đeo tay kim loại mờ với những viên carbon màu xanh da trời trông thật đáng ngưỡng mộ trên cổ tay của đại diện phái mạnh.

TÁC DỤNG ĐẶC BIỆT CỦA CÁC LOẠI ĐÁ QUÝ LÀ GI?

  Tất cả 5 loại đồ trang sức này đều được làm từ titan, có logo công ty kèm theo chứng nhận hàng chính hãng, và nhờ các thành phần gốm sinh học, chúng tác dụng tích cực lên cơ thể người sử dụng.
5 chấm đặt trong mặt trong vòng đeo tay có các chức năng chữa bệnh khác nhau:



 NanosilverTeq (màu xanh cốm) — bạc nano, kích thước 3-5 nm. Bạc có tác dụng kháng khuẩn, kháng vi rut và nấm, có thể tiêu diệt tới 700 loại vi khuẩn độc hại cho con người.

 SolarTeq (màu đỏ) — gốm sinh học với các tia hồng ngoại, có tác dụng làm rộng thành mạch, giúp dinh dưỡng tốt hơn cho các mô và giảm huyết áp.

 AeroTeq (màu trắng) — gốm sinh học phát ra các ion oxy tích điện âm. Thâm nhập vào da, chúng làm tăng năng lượng bên trong một cách tự nhiên, giống như vừa nghỉ ngơi nơi không khí trong lành.


 MagTeq (màu xám) — gốm sinh học với từ trường. Cơ chế tác dụng của từ trường là cải thiện giấc ngủ, cho hiệu quả kháng viêm và giảm đau, giảm huyết áp, cải thiện tuần hoàn máu và nạp oxy cho các mô.

 GermaTeq (màu xanh dương) — gốm sinh học với germani. Germani có khả năng nạp oxy cho tế bào, kích thích chúng sản sinh ra năng lượng. Có tác dụng làm rộng thành mạch, chống phù nề và củng cố miễn dịch, tăng cường bảo vệ chống lại khối u.

Các Tính Năng độc đáo:
-  Cổ tay là bộ phận quan trọng không chỉ bởi ở đây có động mạch hướng tâm nằm ngay dưới da (cảm nhận tốt xung động), mà còn có nhiều huyệt liên quan đến các cơ quan về mạch, tiêu hóa, hô hấp và nhiều cơ quan khác.


- Mang vòng đeo tay Vision giúp cải thiện chức năng thoát bạch huyết của mô, phục hồi trương lực cho mạch, tăng tuần hoàn máu, làm rộng các mao mạch và làm cho chúng đàn hồi tốt hơn.

- Vòng đeo tay PentActiv Neo giúp giảm đau về thể chất và mệt mỏi, giảm tác động của căng thẳng thần kinh, cải thiện hoạt động của khớp và cảm nhận nguồn năng lượng tuyệt vời!

- Hiệu quả chữa bệnh của vòng đeo tay lên cơ thể đã được chứng minh bằng khoa học! Tuần trước đã diễn ra cuộc gặp gỡ trực tuyến với các cố vấn chính của Chủ tịch Pavel và Svetlana Dubrov. Tất cả các thành viên tham dự đã chứng kiến thí nghiệm khoa học do Pavel tiến hành trên truyền hình trực tiếp, trong đó nhờ một máy dò thế hệ mới đã chứng minh được hiệu quả và tính năng phòng chữa bệnh của các vòng đeo tay mới Pentactiv Neo!


- Về tính năng kỳ diệu của những đồ trang sức đẹp đẽ này có nhiều phản hồi tích cực.



Đây là một số phản hồi từ người sử dụng:

Irina L, 48 tuổi
Ba năm trước tôi mua vòng đeo tay tặng chồng. Tôi rất thích kiểu dáng của chiếc vòng, nhưng điều quan trọng tôi nghe nói vòng tốt cho sức khỏe – chồng tôi gặp phải những vấn đề nghiêm trọng về khớp. Bản thân tôi cũng không tin được điều đó, nhưng năm ngoái chúng tôi đã có một cuộc chạy đua marathon gia đình!

Victor C, 32 tuổi
Tôi tập quần vợt chuyên nghiệp, nhưng gần đây bắt đầu cảm thấy quá mệt mỏi. Tôi mua vòng đeo tay mấy tháng trước và bây giờ đơn giản là không tháo nó ra nữa. Giống như nạp năng lượng vào cổ tay vậy! Bạn nên dùng!

Sofia G, 54 tuổi
Với tôi chiếc vòng này là vị cứu tinh – bỗng một lúc tất cả các cơn đau đánh gục tôi. Nào là huyết áp, đau lưng, đau nửa đầu, khó thở. Cùng với việc sử dụng TPCN Vision, vòng đeo tay Pentactiv Neo đã thay đổi cuộc sống của tôi! Tôi có cảm giác mình mới chỉ 40 tuổi! Còn đàn ông xung quanh nói tôi chỉ bằng đó tuổi thôi. 
Đồ trang sức này là món quà tốt nhất, bởi vì chúng tôi đã thiết kế chiếc hộp kiểu quà tặng với màu sắc đặc trưng của công ty chúng ta.


























Thí nghiệm chứng mình vòng đeo tay ngăn phóng xạ



Hãy TẶNG cho mình vòng đeo tay, tặng người thân và bạn bè – hãy để mọi người xung quanh nhìn thấy chúng ta thật PHONG CÁCH THỜI TRANG VÀ SÀNH ĐIỆU CHƯA!

Share on Google Plus

sessia group

Sản phẩm chăm sóc sức khỏe cơ bản và chuyên sâu.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

NỘI THẤT ONLINE
NỘI THẤT ĐẸP ONLINE