5 BÍ KÍP GIAO DỊCH TIỀN ĐIỆN TỬ AN TOÀN-[KICKS LÀ GÌ ?]

5 Điều Cần Thiết Cho Trải Nghiệm Giao Dịch Tiền Điện Tử An Toàn Là Gì?


Thông thường chia thành ba dạng người tham gia giao dịch
1. Đây là những nhà lãnh đạo đưa ra các biểu đồ và phân tích gần như mỗi ngày. 
2. Những người theo dõi sử dụng các biểu đồ này để đặt giao dịch và bổ sung kiến ​​thức của riêng họ như một sự đảm bảo bổ sung để thành công và cuối cùng,
3. Người dựa trên các THÔNG TIN CHÍNH CỦA NHÀ SÁNG LẬP của họ từ một giám đốc điều hành dự án hoặc chỉ đơn giản là nhìn vào xu hướng của đồng tiền nó lặp lại
Vậy làm thế nào để một người tham gia vào giao dịch tiền điện tử thành công thúc đẩy ngành công nghiệp crypto và biến nó thành như lợi nhuận cho mình? Vâng, có hàng tá cách, nhưng năm cách sắp được liệt kê là những tính năng cần thiết nhất.

- Học Phân Tích Kỹ Thuật

Mặc dù nhiều người nói rằng phân tích kỹ thuật là dư thừa cho tiền điện tử, nhưng hầu hết mọi người làm điều đó có xu hướng không đồng ý.
Phân tích kỹ thuật về cơ bản là bạn nhìn vào biểu đồ và cố gắng dự đoán sự biến động của giá của một đồng tiền dựa trên một số chỉ số như xu hướng thị trường, tâm lý chung và các công cụ theo ý của bạn.
Một trong những lý do chính mà phân tích kỹ thuật hoạt động là nhiều người làm điều đó, và dựa trên ý kiến ​​của họ về nó. Vì ý kiến ​​của họ có xu hướng tương quan, phần lớn thị trường đặt giao dịch tương tự, điều này buộc thị trường phải đi theo con đường đã được dự đoán.
Đó là khá nhiều lời tiên tri tự hoàn thành. Điều bạn cần hiểu là nếu bạn đang phân tích kỹ thuật, có hàng triệu người khác cũng đang làm như vậy, do đó bạn cần cố gắng chính xác nhất có thể.
Các công cụ theo ý của bạn là những thứ như Elliott Wave và Fibonacci , thường là các công cụ dành cho các nhà giao dịch giàu kinh nghiệm. Nhưng có những thứ khác như Trung bình di chuyển đơn giản tính toán hiệu suất của một đồng tiền trong ngắn hạn cũng như dài hạn với Trung bình di chuyển theo cấp số nhân.
Hãy nhớ rằng tất cả các công cụ này được sử dụng để ước tính thay vì thực tế . Nhưng, như đã đề cập trước đây, nếu đủ người đưa ra giả định tương tự, nó sẽ biến thành hiện thực dựa trên giao dịch của họ.

- Theo Dõi Tâm Lý Thị Trường



Điều này thường được gọi là phân tích cơ bản, phổ biến hơn với các nhà giao dịch không muốn bận tâm đến việc học phân tích biểu đồ và các công cụ được liệt kê ở trên.
Phân tích cơ bản về cơ bản là bạn đang cố gắng đoán chuyển động thị trường dựa trên những gì một nhóm dự án đã quyết định, hoặc những gì một số người có ảnh hưởng về tiền điện tử đã nói trong quá khứ hoặc sẽ nói trong tương lai.
Hãy làm một ví dụ. Bạn có nhớ khi Binance đốt một số mã thông báo BNB của họ không? Nó có ảnh hưởng lớn đến giá của đồng tiền, đơn giản là vì nguồn cung giảm nhưng cầu vẫn giữ nguyên, cuối cùng làm cho giá tăng. Dựa trên thực tế rằng việc Binance đốt các token này là điều phổ biến, các nhà đầu tư luôn sẵn sàng cho nó, do đó sử dụng khoảng cách tăng giá nhỏ này là khá phổ biến.
Ví dụ tiếp theo có thể là toàn bộ cuộc tranh cãi xung quanh TRON , cụ thể hơn là CEO của nó. Thị trường tiền điện tử còn khá trẻ và bằng cách nào đó giống với thị trường chứng khoán. Về cơ bản, nếu đại diện chính của đồng tiền mà bạn đang nắm giữ gặp rắc rối, bạn mong mọi người tránh xa tài sản vì nó mang lại một số rủi ro cho nó. Nó giống nhau trên thị trường chứng khoán, chẳng hạn như Tesla đôi khi được hưởng lợi hoặc chịu đựng các tweet của người sáng lập, Elon Musk. Điều tương tự cũng có thể nói về TRON và Justin Sun.
Đảm bảo luôn kiểm tra các tin tức chính trên cả blog Twitter và tiền điện tử, để phản ứng nhanh với sự thay đổi tình cảm.

- Học Cách Tránh Xa

Một trong những vấn đề lớn nhất mà người mới bắt đầu hoặc thậm chí các nhà giao dịch kỳ cựu phải đối mặt là họ dành quá nhiều thời gian để xem biểu đồ.
Thị trường tiền điện tử cực kỳ biến động. Giảm 10% chỉ trong vài phút không phải là điều lạ lùng như ở thị trường chứng khoán hoặc ngoại hối, về cơ bản đó là một thảm họa. Với tiền điện tử, giảm 10% giống như đi dạo trong công viên.
Tuy nhiên, những người liên tục nhìn vào biểu đồ có xu hướng cho phép cảm xúc của họ chiếm lĩnh, và điều đó thật dễ hiểu. Bạn vừa bước vào một vị trí mà bạn nghĩ là khá thuận lợi và giá bắt đầu sắp xếp lại theo chiều dọc, đó là áp lực khá lớn đối với trạng thái tinh thần.
Những gì thường được khuyên để tránh điều này là nhìn vào biểu đồ từ góc độ dài hạn. Sự sụt giảm đột ngột mà bạn có thể thấy giống như một thảm họa trên biểu đồ hàng giờ, giống như những thông số nhỏ về sự suy thoái trên biểu đồ hàng tuần hoặc hàng tháng.
Thay đổi quan điểm của bạn, và bạn thay đổi hoàn toàn trạng thái cảm xúc và tinh thần của bạn.

- Luôn Sử Dụng Lệnh Cắt Lỗ Và Chốt Lời

Trong hầu hết các trường hợp, người mới bắt đầu nên luôn luôn sử dụng các đơn đặt hàng thị trường thay vì giới hạn đơn hàng. Một lệnh thị trường về cơ bản là bạn mua hoặc bán đồng xu theo giá của nó tại thời điểm đó.
Một lệnh giới hạn là bạn kỳ vọng giá sẽ tăng hoặc giảm, do đó bạn đặt nó ngay lúc đó và ở đó để bạn không phải trông trẻ.
Trên cả hai giao dịch mua này, có thể đặt lệnh dừng lỗ và chốt lời. Đây là cách họ làm việc.
Lệnh dừng lỗ có nghĩa là bạn muốn bán tài sản của mình ở một mức giá nhất định vì bạn không muốn phải đối mặt với bất kỳ tổn thất nào nữa. Ví dụ: nếu bạn mua BTC với giá 10.000 đô la, bạn sẽ đặt mức dừng lỗ ở mức 9.500 đô la. Nếu giá giảm đến thời điểm đó, BTC của bạn sẽ ngay lập tức được trao đổi thành bất cứ thứ gì bạn chỉ định.
Điều này giúp nhanh chóng thoát khỏi các vị trí đang trên đường xuống. Vì vậy, ví dụ: nếu BTC đang trên quỹ đạo giảm xuống còn 8.000 đô la, bạn vẫn có thể thoát ra nhanh chóng ở mức 9.500 đô la mà không cần trực tuyến.
Lợi nhuận thì ngược lại. Ví dụ: sau khi mức dừng lỗ của bạn được thực hiện ở mức 9.500 đô la, BTC đã giảm xuống còn 8.000 đô la.
Giả sử bạn đã mua nhiều BTC hơn vào thời điểm đó, điều này đã khiến bạn rơi vào tình trạng có lãi. Sau đó, bạn nói với trao đổi thông qua lệnh chốt lời để bán BTC của bạn khi nó đạt 10.000 đô la một lần nữa vì bạn tin rằng đó sẽ là một mức kháng cự khó khăn.
Lợi nhuận về cơ bản là các đơn đặt hàng đảm bảo lợi nhuận của bạn từ giao dịch ngay cả khi giá vượt qua mức 10.000 đô la đó chỉ trong một giây chỉ để quay trở lại xuống còn 8.000 đô la. Một con người sẽ không có tốc độ phản ứng để bán trong vòng một giây, nhưng chương trình thì có. Ngoài ra, luôn có một cơ hội mà bạn có thể bị buộc phải đặt lệnh bán theo cách thủ công.

- Bạn Phải Đa Dạng Hóa Tài Sản Của Bạn


Cho dù một đồng tiền tiềm năng có thể có bao nhiêu tiềm năng trong tương lai, thì việc có 100% tiền của bạn trong đó luôn là một ý tưởng tồi.
Mặc dù sự chuyển động của thị trường trong hầu hết các trường hợp là đơn phương. Có nghĩa là nếu BTC di chuyển các đồng tiền khác di chuyển cùng với nó, vẫn có trường hợp một dự án duy nhất có thể có một bản cập nhật gây ra sự hợp nhất rất lớn.
Ví dụ, trường hợp với VeChain , đã tăng 40% vì sự hợp tác của Walmart khi hầu hết thị trường đang xuống dốc.
Thông thường, tốt nhất là có khoảng 50% danh mục đầu tư bằng BTC và phần còn lại được đa dạng hóa thành các altcoin, cả phổ biến và không phổ biến. Điều này đơn giản là vì luôn có cơ hội một nhóm dự án có thể đối mặt với một vấn đề nghiêm trọng, khiến đồng tiền trở nên vô giá trị hoặc đến gần với nó.

Bạn có thể chia sẻ bài viết này!
Share on Google Plus

sessia group

Sản phẩm chăm sóc sức khỏe cơ bản và chuyên sâu.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

NỘI THẤT ONLINE
NỘI THẤT ĐẸP ONLINE