Giám đốc của Viện Y học tái sinh Tiến sĩ Anthony Atala+ giám đốc phòng thí nghiệm DEM4 sản xuất các sản phẩm của vision

Tiến sĩ Atala - bác sĩ phẫu thuật và nhà nghiên cứu trong lĩnh vực y học tái tạo. Công việc hiện tại của ông tập trung vào việc nuôi trồng các tế bào, mô và cơ quan mới của con người. Ông cũng là tổ trưởng tổ bộ môn tiết niệu tại Trường Y thuộc Đại học Wake Forest. Ông còn là người giành được nhiều giải thưởng, có cả giải thưởng của Quỹ Christopher Columbus do Quốc hội Hoa Kỳ tài trợ. Công trình của Tiến sĩ Atala đã lọt vào danh sách 10 đột phá y học của năm do tạp chí Time bầu chọn.
Là một trong những chuyên gia hàng đầu thế giới trong lĩnh vực y học tái tạo, Tiến sĩ Atala làm việc hơn 100 giờ một tuần. Ông đã có hơn 200 bằng sáng chế. Mặc dù khối lượng công việc đồ sộ, Tiến sĩ Atala vẫn hợp tác tích cực với Phòng thí nghiệm DEM4 của công ty Vision:
"Ngày nay, trong viện của chúng tôi, đang nuôi trồng được khoảng 30 cơ quan khác nhau của cơ thể con người. 20% trong số đó có ít nhất một lần đã được cấy ghép trên một bệnh nhân thực sự. Mỗi năm trong lĩnh vực nuôi trồng các cơ quan đều có những kết quả mới.
Việc nuôi trồng các cơ quan phức tạp - chỉ là vấn đề thời gian. Khả năng rất lớn là trong thập kỷ tới kỹ thuật sẽ phát triển đến mức việc nuôi trồng các cơ quan phức tạp sẽ được sử dụng rộng rãi trong y học, thay thế phương pháp phổ biến nhất hiện nay là cấy ghép từ các
 cơ quan của những người hiến

.
Công việc của chúng tôi rất gần gũi với những gì Vision đang làm. Bởi Vision cung cấp cho mọi người những công cụ quản lý chất lượng cuộc sống tiên tiến nhất. Điều này rất gần với những gì chúng tôi đang làm để cố gắng giúp đỡ các bệnh nhân của mình. Vision với triết lý về một lối sống lành mạnh giúp mọi người tự tạo ra các điều kiện cần thiết cho việc tái tạo tối ưu của cơ thể. Những công cụ của chúng ta, công nghệ của chúng ta bổ sung cho nhau. Tôi tin tưởng rằng, cùng với công ty Vision, chúng tôi sẽ đạt được những kết quả đáng kể. "

Triển vọng của công nghệ in 3D trong việc chế tạo nội tạng: Tim,thận,bộ phận sinh dục nam,nữ....-Bác sĩ Anthony Atala( xem bài báo tại đây)

TÌM HIỂU PHÒNG THÍ NGHIỆM DEM4 TRỰC TIẾP NGHIÊN CỨU VÀ SẢN XUẤT CÁC SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY VISION (Click here)

Share on Google Plus

sessia group

Sản phẩm chăm sóc sức khỏe cơ bản và chuyên sâu.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

NỘI THẤT ONLINE
NỘI THẤT ĐẸP ONLINE