Bs.CK1- Trần Quốc Khanh.

TPCN VISION VỚI SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG


Có thể nói cho đến ngày hôm nay mặc dù TPCN Vision đã có mặt trên thế giới gần 20 năm và tại Việt Nam hơn 13 năm với sự cấp phép chính thức của 40 Bộ Y tế các nước Châu Âu và Việt Nam và đặc biệt đã giúp cho hàng triệu người trên thế giới, trong đó có hàng vạn người Việt Nam, có được sức khỏe tốt hơn,trẻ đẹp hơn và tuổi thọ cao hơn.

 Tuy nhiên, đến ngày hôm nay, mặc dù đã có đầy đủ tất cả những thông tin về tính chất lượng, an toàn, hiệu quả và kinh tế…nhưng vẫn còn nhiều người vẫn chưa hiểu đúng về những giá trị vượt trội của TPCN Vision đối với sức khỏe và tuổi thọ của con người nói chung, của người Việt Nam và của chính bản thân, gia đình của chúng ta nói riêng.
Sức khỏe, như đức Phật đã từng nói đó là “tài sản quý giá nhất của đời người”, và như Erin Miles – cựu Chủ tịch Tổ chức Y tế thế giới đã từng nói “ sức khỏe tuy chưa phải là tất cả, nhưng nếu không có sức khỏe thì mọi thứ còn lại đều mất hết ý nghĩa”

Một thông tin đặc biệt nữa là các nhà khoa học đã nghiên cứu và kết luận: tuổi thọ di truyền trung bình của con người là 120 - 140 tuổi. Thực tế có rất nhiều người đã sống đến tuổi này, đặc biệt người sống lâu nhất thế giới lên đến 197 tuổi. Thế nhưng, tuổi thọ trung bình thực tế của con người ở các nước chỉ khoảng 60 – 70 tuổi. Tại sao lại như vậy? những nguyên nhân chính nào đã rút ngắn cuộc sống của chúng ta gần ½ đến như vậy?
Để hiểu điều này trước tiên chúng ta cần làm rõ khái niệm đúng đắn về sức khỏe và các giai đoạn của sức khỏe. Theo Tổ chức Y tế thế giới, “sức khỏe là trạng thái thoải mái toàn diện về thể chất, tâm thần và xã hội; chứ không phải chỉ bó hẹp vào việc không có bệnh hay thương tật”, và sức khỏe được hiểu đúng gồm có 4 giai đoạn chính:

Rõ ràng chúng ta thấy: “bệnh” cũng chỉ là một giai đoạn của tiến trình sức khỏe, hay đúng hơn, “bệnh” chính là giai đoạn cuối cùng của sức khỏe. Tiếp theo của giai đoạn “bệnh” là gì chắc chúng ta đều biết rõ. Cho nên, nếu chỉ biết can thiệp vào giai đoạn “bệnh” thì thật sự chưa đầy đủ, rất bị động và muộn màng.

Trở lại vấn đề, tại sao tiến trình của 4 giai đoạn này chỉ 60 – 70 năm mà không là 120 – 140 năm như tiềm năng di truyền vốn có? Sau hàng loạt các nghiên cứu, các nhà khoa học đã chỉ ra 3 nguyên nhân chính vốn rất gần gũi với chúng ta hàng ngày.


Một là, do chế độ ăn uống của chúng ta không hợp lý, được thể hiện qua 2 khía cạnh là thiếu chất và thừa chất.
Hai là, do chúng ta hít thở từ không khí bị ô nhiễm.
Ba là, do căng thẳng thần kinh triền miên ( stress).

 Và các nhà khoa học cũng đã chứng minh, chính 3 nguyên nhân này làm cho:


 (1) Tế bào các cơ quan bị suy yếu, đẩy nhanh quá trình lão hóa;

 (2) Sức đề kháng bị suy giảm đáng kể; 

(3) Mất cân bằng về trao đổi chất. Và đây chính là các cơ chế gốc gây ra hàng loạt các bệnh lý mạn tính ngày hôm nay.

 Thông qua thức ăn uống, hít thở không khí ô nhiễm…đã sản sinh ra hơn 10.000.000 gốc tự do lưu hành trong máu của chúng ta. Chúng phá hủy màng tế bào và cả cấu trúc DNA, là thủ phạm chính của hơn 60 bệnh mạn tính thường gặp như: tăng huyết áp, bệnh tim thiếu máu cục bộ, viêm khớp, thoái hóa khớp, viêm dạ dày - ruột, đái tháo đường, bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính, rối loạn tâm thần, ung thư, viêm xoang, hiếm muộn…

NHỮNG ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA SP VISION

TPCN Vision được chính thức ra đời từ 14.7.1996, đó là sự kết hợp giữa những tinh túy của Y học cổ truyền phương Đông và Y học hiện đại của phương Tây, do 90 nhà khoa học hàng đầu thế giới về thảo dược và các lĩnh vực khác liên quan nghiên cứu ra. TPCN Vision có những ưu điểm vượt trội và độc đáo như sau:

(1)  Sản phẩm do Tập đoàn dược Arkopharma sản xuất. Đây là tập đoàn lớn và uy tín của Pháp, riêng về thực phẩm chức năng, tập đoàn đã sản xuất và phân phối 35 năm nay trên thế giới. Thị phần về TPCN dạng viên nang của tập đoàn này ở Pháp và Châu Âu là 82,9% - chiếm vị trí số 1.

(2) Thành phần của các loại sản phẩm Vision đó là sự kết hợp tối ưu của hơn 600 loại thảo dược quý hiếm 100% tự nhiên được khai thác ở 75 vùng miền có môi trường sinh thái trong sạch nhất hành tinh thuộc 65 quốc gia khác nhau, đặc biệt sự kết hợp này là do các nhà khoa học hàng đầu thế giới về thảo dược và các lĩnh vực khác liên quan nghiên cứu ra.

(3) Các thảo dược được điều chế bởi những công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay như công nghệ Nano đồng nhất hóa phân tử và công nghệ nghiền sinh học Cryogen ở điều kiện âm sâu nhất hiện nay (-196oC). Với công nghệ này, giúp giữ lại tất cả những thành phần có lợi kể cả những tế bào sống của thảo dược và những thành phần có hoạt tính sinh học cao, đồng thời sử dụng Nitơ hóa lỏng để loại bỏ những thành phần không có lợi ra khỏi thảo dược trong từng viên sản phẩm. Chính vì quy trình sản xuất 100% tự nhiên, không liên quan đến hóa dược, nên TPCN Vision tuyệt đối an toàn và hoàn toàn không có tác dụng phụ.

(4) TPCN Vision sản xuất theo đúng tiêu chuẩn GMP-WHO (chuẩn Châu Âu), đây là tiêu chuẩn tiên tiến và đầy đủ nhất hiện nay, kể cả so với GMP-WHO (chuẩn của Mỹ). Chuẩn này đảm bảo tuyệt đối về tính an toàn. Ngoài ra, TPCN Vision còn đạt các chuẩn tiên tiến khác như: ISO 20000:2005…

(5) TPCN Vision giúp: bổ sung các vi chất bị thiếu hụt hàng ngày mà không thể bù đắp thông qua thực phẩm và các thuốc bổ tổng hợp từ hóa dược; đào thải các độc tố cặn bã ra ngoài cơ thể, đặc biệt giúp trung hòa hiệu quả 10.000.000 gốc tự do hàng ngày; giúp nâng cao chức năng hoạt động hệ miễn dịch; giúp trẻ hóa các tế bào và chống căng thẳng thần kinh. Cụ thể, TPCN Vision mang lại các lợi ích vượt trội sau:

-         Chống lão hóa, kéo dài tuổi thọ.
-         Tạo sức khỏe sung mãn.
-         Tăng sức đề kháng, giảm hiệu quả nguy cơ bệnh tật, đặc biệt các bệnh lý mạn tính phổ biến ngày hôm nay.
-         Là giải pháp phối hợp hiệu quả, an toàn và kinh tế trong điều trị các bệnh lý mạn tính thông qua việc can thiệp vào các cơ chế gốc gây ra bệnh, cũng như phục hồi từ gốc chức năng các cơ quan bị suy yếu.
-         Là giải pháp hiệu quả hỗ trợ làm đẹp và kéo dài thời gian trẻ trung.
-         Giúp góp phần phát triển kinh tế xã hội tại các Quốc gia, trong đó có Việt Nam của chúng ta.

(6) TPCN Vision đã được người tiêu dùng khắp nơi trên thế giới đón nhận, sản phẩm ngày hôm nay đang được người dân trên 116 quốc gia ưa chuộng và sử dụng hàng ngày. ĐIỀU ĐẶC BIỆT, và cũng là điểm khác biệt độc đáo nhất là Tập đoàn quốc tế Vision DUY NHẤT đã được chính thức hợp tác với Tổ chức y tế thế giới kể từ 31.3.2010 trong dự án “Nghiên cứu quốc tế về Chất lượng cuộc sống – Sức khỏe và dinh dưỡng”, mang tính toàn cầu sau khi Tập đoàn Vision cung cấp đầy đủ các bằng chứng của việc cải thiện sức khỏe của 10.000 kết quả sử dụng sản phẩm khác nhau trong suốt 8 năm cho Tổ chức Y tế thế giới.

     Như GsTs Trần Đáng – nguyên Cục trưởng Cục an toàn vệ sinh thực phẩm của Bộ y tế, hiện là Chủ tịch Hiệp hội TPCN Việt Nam đã phát biểu trên Đài truyền hình Việt nam VTV2 vào ngày 31.3.2011: điều này nói lên rằng, Tổ chức y tế thế giới đã thừa nhận, cho phép và khuyến cáo người dân trên toàn cầu sử dụng sản phẩm Vision kết hợp trong các trị liệu đối với bệnh nhân, và dự phòng bệnh đối với những người “khỏe”. Riêng sản phẩm Junior Neo thì được thêm Quỹ Nhi đồng Liên Hiệp Quốc ủng hộ dùng cho trẻ em trên toàn cầu vì bổ sung đầy đủ tất cả các vi chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ, đặc biệt sản phẩm này dùng rất tốt cho các bà mẹ mang thai và cho con bú, và tốt nhất là dùng ngay trước khi mang thai 2-3 tháng để giảm bớt thêm những nguy cơ dị tật thai nhi.

Với những ưu việt nêu trên với sức khỏe, sắc đẹp và tuổi thọ của con người, trên thực tế sản phẩm Vision đang ngày càng được nhiều người hơn sử dụng và ưa chuộng. Có một vị tiến sĩ từng nói vui, ở hành tinh chúng ta, về lĩnh vực sức khỏe và sắc đẹp, nếu ai đó còn nghi ngờ luôn các nhà khoa học, Bộ y tế các nước và cả Tổ chức y tế thế giới cùng với sự chấp nhận của hàng triệu người sử dụng trên 116 quốc gia thì có thể họ quá thông minh và chỉ thích hợp ở những hành tinh khác. 

Vì những định kiến, người ta đã đánh mất rất nhiều cơ hội cho chính bản thân mình và những người thân. Thật vậy, chúng ta hoàn toàn có thể kiểm chứng lại những tiêu chí vừa nêu trên, đặc biệt là tiêu chí sau cùng ( hợp tác với Tổ chức Y tế thế giới), và đó chính là những tiêu chí vàng để giúp chúng ta sáng suốt lựa chọn TPCN Vision trong bối cảnh có rất nhiều loại TPCN đang lưu hành trên thị trường. 

Chắc chắn rằng, với việc xác định chính xác bệnh, ngoài việc áp dụng các biện pháp đông tây y, tập luyện thể dục thể thao hợp lý và kiểm soát các stress trong cuộc sống, khi phối hợp thêm sản phẩm Vision đúng cách (đúng loại, đủ liều lượng và đủ thời gian), người bệnh sẽ được phục hồi sức khỏe một cách tối ưu nhất và dĩ nhiên, tiên lượng sống sẽ được kéo dài nhất có thể. Và đặc biệt là, đối với người “khỏe” (thực chất khoảng 80% dân số đang ở giai đoạn kém thích nghi và ủ bệnh), 

việc sử dụng TPCN Vision mỗi ngày ( kết hợp với các phương pháp luyện tập TDTT, Thiền, Yoga, Thư giãn khác…) sẽ giúp phòng bệnh, bảo vệ sức khỏe và sự trẻ trung của chính mình và người thân một cách hữu hiệu nhất và tiết kiệm nhất trước các nguyên nhân gây bệnh đang tấn công trực tiếp chúng ta hàng ngày hàng giờ.

 Nếu biết sử dụng càng sớm, chúng ta sẽ càng tiến gần đến tuổi thọ di truyền sẵn có của mình. Và đây cũng chính là tinh thần chủ đạo của ngành y tế tương lai trong thời đại mới về phương diện “chiến lược dự phòng của thế kỷ 21”. Ông bà ta từ xa xưa vẫn thường hay nói “phòng bệnh luôn tốt hơn chữa bệnh”.


Share on Google Plus

sessia group

Sản phẩm chăm sóc sức khỏe cơ bản và chuyên sâu.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

NỘI THẤT ONLINE
NỘI THẤT ĐẸP ONLINE