TẠI SAO SESSIA CÓ CRM HỆ THỐNG KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT KHÁC BIỆT VỚI CRM THÔNG THƯỜNG??

SESSIA LÀ GÌ ??

Sessia là mạng xã hội thương mại thế hệ mới kết nối người dùng và chia sẻ thông tin mua hàng hoá của người dùng qua hoá đơn thanh toán QR code và kiếm được tiền hoa hồng từ việc chia sẻ thông tin đó.


Làm thế nào để tính được khoản hoa hồng kickback và tiền hoàn cashbacks mà bạn sẽ được nhận?

Điều này phụ thuộc vào công ty mà bạn mua hàng hoặc sử dụng dịch vụ. Tại Sessia các nhãn hàng sẽ tự đặt mức tiền hoàn (khoản tri ân việc mua sắm của khách) và kickback (cảm ơn vì bạn bè của bạn đã mua sắm tại công ty).

Bạn có thể tính trước khoản tiền thưởng có thể nhận được - bạn sẽ thấy mức tiền thưởng trong kết quả tìm kiếm hoặc kết quả được sắp xếp theo mức tiền hoàn.
------------------------------------------------------------
Xem hướng dẫn cài đặt sessia  tại đây

SỰ KHÁC BIỆT CỦA HỆ THỐNG CRM SESSIA


Tất cả cashback và kickback trên Sessia được tính bằng một loại tiền tệ duy nhất là kick. Để nhận kick, mỗi người dùng cần có ví điện tử của mình. Hệ thống này đến từ đâu? Điểm khác biệt của nó với các hệ thống khách hàng thân thiết thông thường là gì?
— Chúng tôi tự nghĩ ra loại tiền này. Từ “kick” – từ từ “kickback”. Đó là tiền nội bộ của chúng tôi, được lập ra cũng trên công nghệ blockchain. Chúng tôi trả nó trong nội bộ ứng dúng. Trong hệ thống khách hàng thân thiết thông thường thì như thế này: nếu công ty tính điểm cho bạn, giả dụ công ty bị đóng cửa thì điểm sẽ mất đi. Hay như với “Aeroflot”: khách hàng bị lấy điểm khi có vụ việc không hay xảy ra. Còn trên Sessias không phải công ty giữ kick hay điểm của các bạn, mà chính bạn tự giữ kick. Chúng là phi tập trung. Không ai cóthể lấy hay phong tỏa chúng. Thậm chí nếu Sessia muốn cũng không làm được,- bạn là người sở hữu ví của mình. Đây là điểm khác biệt quan trng nhất so với hệ thống khách hàng thân thiết thông thường.
Có thể làm gì với những điểm thưởng này?
— Вạn có thể mua hàng hóa trên marketplace của Sessia ở các quốc gia luật pháp cho phép, bạn có thể chuyển chúng về thẻ tài khoản thông thường trong vài giây. Có thể sẽ phải mất một khoản phí nhất định, điều này phụ thuộc vào quốc gia nơi bạn đang ở và vào ngân hàng nơi mà bạn chuyển tiền vào. 

Tại sao anh không dùng tiền điện tử hiện đã  trên thị trường?
— Bởi vì một số giao dịch trên hệ thống blockchain rất đắt. Ví dụ, chuyển bitcoin không hề rẻ, - nó chỉ có lợi nếu chuyển số lượng lớn. Với những khoản casback nhỏ chúng tôi cần hình thức chuyển nhanh mà rẻ.
Hãy hình dung: bạn ăn ở nhà hàng burger New York hết $10. Sau 1 năm tôi đến New York và cũng ăn ở nhà hàng burger đó. Sessia nhớ là tôi đã nhìn thấy tấm séc của bạn, và nó cần phải tính cashback 5 cent cho bạn, chuyển tiền tới Moskva. Làm thế nào bạn có thể chuyển khoản tiền này từ New York? Nếu đi theo cách thông thường, thì chính giao dịch cũng đã mất vài đôla. Nhưng với tiền điện tử, mọi thứ sẽ khác.

Share on Google Plus

sessia group

Sản phẩm chăm sóc sức khỏe cơ bản và chuyên sâu.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

NỘI THẤT ONLINE
NỘI THẤT ĐẸP ONLINE