[CRM SESSIA DÀNH CHO DOANH NGHIÊP]


SESSIA LÀ GÌ ??
Sessia là mạng xã hội thương mại thế hệ mới kết nối người dùng và chia sẻ thông tin mua hàng hoá của người dùng qua hoá đơn thanh toán QR code và kiếm được tiền hoa hồng từ việc chia sẻ thông tin đó.

Làm thế nào để tính được khoản hoa hồng kickback và tiền hoàn cashbacks mà bạn sẽ được nhận?


Điều này phụ thuộc vào công ty mà bạn mua hàng hoặc sử dụng dịch vụ. Tại Sessia các nhãn hàng sẽ tự đặt mức tiền hoàn (khoản tri ân việc mua sắm của khách) và kickback (cảm ơn vì bạn bè của bạn đã mua sắm tại công ty).
Bạn có thể tính trước khoản tiền thưởng có thể nhận được - bạn sẽ thấy mức tiền thưởng trong kết quả tìm kiếm hoặc kết quả được sắp xếp theo mức tiền hoàn.
------------------------------------------------------------
TẢI ỨNG DỤNG THEO ĐƯỜNG LINK:
Xem hướng dẫn cài đặt sessia  tại đây

-----------------------------------------------------------------------------------


CRM Sessia: thêm một bước hướng tới doanh nghiệp.


Doanh nghiệp cần gì? Thuận tiên, trật tự và chính xác. Đó là lý do chúng tôi tạo ra hệ thống Sessia CRM dành cho máy tính, cho phép chúng tôi nhận báo cáo, thiết lập công ty và tương tác với khách hàng.

Định nghĩa hoặc viết tắt của CRM là hệ thống quản lý quan hệ khách hàng, có nghĩa là “quản các quan hệ với khách hàng”. Quả thực, một trong những chức năng quan trọng nhất của chương trình CRM là báo cáo khách hàng và tính toán các giao dịch.

Theo quy định, hệ thống CRM được phát triển bởi các chuyên gia IT chuyên nghành cao. Đây là nhiệm vụ phức tạp, không dễ thực hiện, tuy nhiên hiệu quả áp dụng công nghệ này khó đánh giá hết. Vì vậy chúng tôi quyết định phải có một hệ thống CRM riêng của mình, một hệ thống đặc biệt được cài đặt riêng cho hoạt động trên ứng dụng Sessia.

Những gì sẽ có trong CRM Sessia? Tìm kiếm nhanh, cộng đồng, báo cáo, cửa hàng, dịch vụ giao nhận và kho hàng. Mời bạn cùng xem hệ thống có những gì.

Có thể thấy các điểm mạnh của CRM như sau:

- Cơ sở khách hàng với các bộ lọc linh hoạt;

- Báo cáo về bán hàng, cashback, hoạt động của người dùng, vv;

- Kết nối dịch vụ chuyển phát;

- Tổ chức kho hàng;

- Quản lý tài khoản trên thị trường (marketplace);

- Tổ chức các cộng đồng và mạng xã hội tích hợp.

Ưu điểm lớn của CRM là hệ thống biết tự động thực hiện phần việc quan trọng với ứng dụng. Điều này giúp việc giao tiếp với khách hàng hiệu quả hơn, duy trì sự gắn bó của khách hàng và cuối cùng là bán được nhiều hàng hơn và thường xuyên hơn.

Trong năm 2015 công ty tư vấn Capterra tiến hành khảo sát 500 công ty, kết quả là sau khi áp dụng CRM lợi nhuận tăng lên từ 25 – 35%. Các chỉ số khác cũng tăng lên.

CRM là mô hình tương tác dựa trên tiền đề khách hàng là trung tâm của triết lý kinh doanh, và hướng hoạt động chính của công ty là các biện pháp đảm bảo tiếp thị hiệu quả, bán hàng và dịch vụ khách hàng.

Chúng tôi hoàn toàn đồng ý với định nghĩa này và chia sẻ triết lý trên. Chúng tôi tin tưởng với CRM Sessia làm kinh doanh, kiếm tiền và phát triển sẽ dễ dàng hơn.

Phiên bản CRM sẽ sẵn sàng vào thời điểm ra mắt Sessia dành cho doanh nghiệp. Chúng tôi sẽ còn nhiều điều bất ngờ hơn ở phía trước, mà chúng tôi sẽ chia sẻ trong thời gian tới!



Share on Google Plus

sessia group

Sản phẩm chăm sóc sức khỏe cơ bản và chuyên sâu.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

NỘI THẤT ONLINE
NỘI THẤT ĐẸP ONLINE