SESSIA LÀ MỘT MÔ HÌNH KINH DOANH MỚI THỜI 4.0 SẮP BÙNG NỔ TẠI VIỆT NAM!!







Cuộc cách mng 4.0 đang diễn ra trên thế giới,tiền mã hoá xuất hiện to điều kiện và đn gin hoá sự tương tác giữa các cửa hàng bán lvà người mua.

XEM VIDEO GIỚI THIỆU MÔ HÌNH KINH DOANH MỚI SESSIA

Sự phân cấp, cũng nhviệc sử dng tiền mã hoá và hợp đồng thông minh đm bo hiệu qucao trong các chiến dch qung cáo nhờ công nghệ blockchain.



SESSIA GROUP



Sessia là một phương pháp mới tương tác giữa các công ty và người tiêu dùng, trong đó áp dng tất ccác u thế ca công nghệ blockchain. Chúng tôi gi đó là “thtrường xã hội” 

 Hệ sinh thái sesia là ni mà các thương hiệu có thể phát triển và áp dng các công ckinh doanh hiệu qu, thưởng cho người tiêu dùng không chvì hmua hàng và sử dng dch v, mà còn vì hkhuyến cáo các hàng hoá dch vđó cho bn bè ca mình bằng đồng tiền kicks riêng của sessia.
SESSIA GROUP
Mc tiêu ca chúng tôi – loi btất ccác khâu trung gian giữa các công ty và người tiêu dùng, bao gồm các đi lý tiếp thvà mng xã hội, bất kể đa điểm và nguồn gốc ca chúng.

 Trong Sessia, các thương hiệu có thể tương tác trực tiếp với người tiêu dùng và thưởng cho hbằng hình thức cashback bằng tiền mã hoá ti bất kỳ đa điểm nào trên thế giới cho việc hmua cũng nhqung bá hàng hoá. 



XEM VIDEO THUYẾT TRÌNH CƠ HỘI NÀY
Sự tiếp cận này mang li cho các công ty khnăng phân chia ngân sách tiếp thgiữa những người mang đến khách hàng mới, và không phi trdch vcho các đi lý qung cáo bên ngoài.


SESSIA LA GI

Để các dch vca chúng tôi có thể tiếp cận được ở bất kỳ điểm nào trên thế giới, chúng tôi phát hành các token với tên gi “kicks”. Kicks – là cách cung cấp cashback nhanh và rnhất trên toàn thế giới. 

Kicks không chlà một đồng tiền mã hoá, mà là công ctương tác thực sự giữa tất ccác thành viên ca thtrường xã hội. Nhờ đó chúng tôi có thể tăng đáng kể hiệu suất sử dng tiền mã hoá trong nền kinh tế thực.
SESSIA LA GI


HÃY SỞ HỮU NHỮNG ĐỒNG KICKS ĐẦY TIỀM NĂNG TRONG HỆ SINH THÁI SESSIA CỦA CHÚNG TÔI TẠI ĐÂY


SESSIA LA GI
Share on Google Plus

sessia group

Sản phẩm chăm sóc sức khỏe cơ bản và chuyên sâu.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

NỘI THẤT ONLINE
NỘI THẤT ĐẸP ONLINE