TẠO THU NHẬP THỤ ĐỘNG TRÊN SESSIA NHƯ THẾ NÀO ?

Bạn có muốn kiếm tiền khi mua hàng và ăn nhà hàng hàng ngày, mà không chỉ bởi cá nhân bạn, mà cả bạn bè của bạn? Phát triển doanh nghiệp của bạn và thu hút khách hàng mà không phải chi những khoản tiền lớn cho quảng cáo? Quét séc và kiếm tiền, nhận cashback, kickback và có vô số khách hàng hài lòng trên Sessia!

Các đồng nghiệp của chúng tôi từ văn phòng mới ở New York đang tích cực kết nối ngày càng nhiều doanh nghiệp mới với Sessia để bạn và bạn bè của bạn trên khắp thế giới có thể kiếm tiền bằng cách chi tiêu và phát triển doanh nghiệp của bạn mà không tốn tiền cho những quảng cáo không hiệu quả.
Như thế nào? Rất đơn giản.
Mua hàng qua Sessia, người dùng ứng dụng ngay lập tức trở thành người tham gia chương trình khách hàng thân thiết của công ty thương mại và bắt đầu nhận tiền hoàn lại ngay lập tức.
Chỉ ba bước đơn giản:
1. Bạn mua hàng tại bất kỳ công ty đối tác nào của Sessia.
2. Người bán quét mã QR Sessia từ điện thoại thông minh của bạn.
3. Người bán quét biên lai của bạn. Bạn kiếm được tiền :)
Sau khi hoàn tất giao dịch mua và quét mã QR, séc của bạn sẽ tự động đăng trên Dòng tin, thúc đẩy bạn bè và người đăng ký của bạn thực hiện giao dịch mua tương tự mà bạn sẽ nhận được kickback. Tất cả các ghi chép về việc ai đã mời ai, cũng như tích lũy tiền cashback và kickback đều được giữ an toàn trong blockchain Sessia và được bảo vệ một cách đáng tin cậy.

Chúng tôi – vì sự cởi mở.
Không giống như các mạng xã hội khác, Sessia mang đến cho mọi người cơ hội tìm hiểu thông tin về các sản phẩm được mua bởi bạn bè và gia đình của họ. Ngay khi bạn của bạn mua hàng, bạn sẽ nhận được thông báo về nó với tất cả thông tin, kể cả biên lai.
Cách tiếp cận này khuyến khích mọi người phổ biến thông tin về hàng hóa và dịch vụ mà họ mua, cũng như các cửa hàng mà họ tin tưởng. Sessia tự động đăng thông tin về các hoạt động được thực hiện trên tường của những người đã đăng ký được phê duyệt. Nếu bạn của bạn thực hiện giao dịch mua bằng bài đăng của bạn, anh ta sẽ nhận được tiền hoàn lại và bạn nhận được kickback từ giao dịch mua của anh ta, lượng tiền nhận được do công ty bán hàng ấn định

Gửi doanh nghiệp!
Hệ thống cashback và kickback Sessia là hiệu quả nhất và đồng thời có lợi nhất (không có trung gian trong vấn đề quảng cáo và tiếp thị) trong việc thu hút và giữ chân khách hàng.

Chương trình khách hàng thân thiết của Sessia, liên quan đến việc thanh toán cashback và kickback với khả năng thiết lập linh hoạt, sẽ có được nhu cầu rất lớn từ các công ty. Người dùng có thể mời một người dùng khác đến Sessia và cũng cho anh ta cơ hội nhận tiền từ các tấm séc.

Nếu người dùng 1 mời người dùng 2, cả hai sẽ tự động đăng ký các bài đăng của nhau. Nếu người dùng 2 thực hiện mua hàng bằng cách sử dụng bài đăng trên tường của người dùng 1, thì anh ta sẽ nhận được một khoản cashback và người dùng 1 nhận được kickback từ công ty bán hàng.

Nếu một doanh nghiệp muốn tăng sự gắn bó của khách hàng và tăng sự quan tâm của họ trong việc thu hút người đăng ký mới (người mua), thì có thể tăng mức chi trả kickback - chương trình khách hàng thân thiết linh hoạt của Sessia sẽ giúp bạn thực hiện việc đó dễ dàng và nhanh chóng.
Hãy kết nối với Sessia, quét séc và kiếm tiền!

Share on Google Plus

sessia group

Sản phẩm chăm sóc sức khỏe cơ bản và chuyên sâu.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

NỘI THẤT ONLINE
NỘI THẤT ĐẸP ONLINE