GIẤY CHỨNG NHẬN TIÊU CHUẨN CHẤT LƯỢNG.

Đôi Nét Về Người Sáng Lập- Chủ Tịch Tập Đoàn Vision

Chào mừng Bạn đến với Vision International People Group!

Nếu Bạn đang đọc những dòng chữ này, có nghĩa là Bạn sẽ không thờ ơ với sức khỏe của Bạn và hạnh phúc gia đình Bạn. Bởi vì chúng ta ai cũng muốn được khỏe mạnh, sống lâu và hạnh phúc. Ai cũng cần sự tôn trọng và tình yêu. Và cuối cùng mỗi chúng ta ai cũng biết: điều quan trọng nhất là truyền cho con cái sự kế tục cuộc sống hạnh phúc và có ý nghĩa. Công ty Vision cho Bạn tất cả những thứ đó.

Trong chính ý tưởng của Công ty chúng ta hội tụ tất cả những điều kiện để một người có thể khám phá ra khả năng của mình và đạt được những mục tiêu đề ra. Những điều kiện đó là gì vậy? Trước hết, đó là triết lý của chúng ta – Lựa chọn Sức khỏe toàn diện. Khi thực hiện sự lựa chọn này, mọi người đang bước trên một con đường đúng đắn duy nhất để đạt được sự hài hòa trong cuộc sống có chất lượng về tâm hồn, thể chất, trí tuệ và xã hội. Điều thứ hai, đó là sản phẩm tuyệt vời của chúng ta.

 Nhờ sản phẩm này mọi người có khả năng hồi phục và giữ gìn thật lâu cái quý giá nhất mà mình có – sức khỏe. Thứ ba, đó là Sơ đồ kinh doanh cho phép mỗi người tự chu cấp cho mình một mức sống xứng đáng. Và điều cuối cùng, Vision International People Group- đó còn là một đội ngũ đoàn kết của những người cùng chí hướng, những người biết vui mừng trước những thành công của nhau.

Khi trở nên mạnh khỏe và giàu có, người ta sẽ giúp những người khác tìm thấy sức khỏe và sự giàu có, đồng thời làm cho cuộc sống của mình trở nên cần thiết, bằng cách đó trở thành một Nhân cách. Đó chính là công việc của chúng ta. Chúng ta kinh doanh lành mạnh- và chính điều đó thể hiện sự mệnh cao quý của Công ty chúng ta.

Tôi chúc Bạn, người bạn và người đồng chí hướng của tôi, tìm thấy mình trong đội ngũ đoàn kết của chúng ta và hãy dang tay giúp đỡ tất cả những ai cần tới sự giúp đỡ này!
Người bạn chân thành của Bạn.
Chủ tịch Tập đoàn Vision International People Group
Dmitri Buriak

TS.MICHAEL POWER nói về chương trình hợp tác giữa WHO và VISION


Website nghiên cứu quốc tế về chất lượng cuộc sống sức khỏe và dinh dưỡng của tổ chức y tế thế giới WHO với Vision.


Các giấy chứng nhận tiêu chuẩn và chất lượng sản phẩm vision





GIẤY CHỨNG NHẬN VÀ HUY CHƯƠNG ĐẠT TOP 20 SẢN PHẨM DỊCH VỤ DO NGƯỜI TIÊU DÙNG BÌNH CHỌN NĂM 2012


GIẤY CHỨNG NHẬN ĐẠT ISO 22.000 VÀ TIÊU CHUẨN GMP CHÂU ÂU CẤP.
  Phi hành gia dùng sản phẩm Vision trên vũ trụ.



Phi hành gia đã dùng sản phẩm Vision để có sức khỏe còn bạn thì sao??
Share on Google Plus

sessia group

Sản phẩm chăm sóc sức khỏe cơ bản và chuyên sâu.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

NỘI THẤT ONLINE
NỘI THẤT ĐẸP ONLINE