SESSIA MỘT Ý TƯỞNG KINH DOANH ĐỘC ĐÁO ! AI CŨNG LÀM ĐƯỢC


Tất cả bắt đầu từ sự quan tâm tới sức khỏe
Ai cũng muốn được khỏe mạnh, mong ước giữ gìn thật lâu tuổi thanh xuân, năng lượng, trí óc minh mẫn. Công ty Vision International People Group đề xuất một giải pháp giúp Bạn biến những ước mơ này thành hiện thực và có được sự độc lập về tài chính. 

Công ty mang tới khả năng xây dựng một doanh nghiệp riêng, tin cậy, bền vững, lợi nhuận dựa trên nhu cầu cơ bản của con người – được khỏe mạnh. Được làm công việc yêu thích, Bạn cũng sẽ trở nên hạnh phúc và làm cho những người xung quanh mình hạnh phúc hơn.
Chúng tôi làm kinh doanh lành mạnh. Và chúng tôi mời Bạn cùng tham gia!
hãy tìm hiểu và tham gia CHƯƠNG TRÌNH XE HƠI từ cơ hội kinh doanh này!
Trong vài tháng Bạn có thể trở thành người sở hữu may mắn chiếc xe hơi của chính mình, nhận nó như là sự khích lệ cho công việc của mình trong khuôn khổ chương trình Xe hơi của Công ty.

 Nhãn hiệu xe và model hoàn toàn phụ thuộc vào Bạn. Từ năm 2015 hơn 120 đối tác đã nhận chìa khóa những chiếc xe mới của mình. Chiếc xe tiếp theo từ Vision có thể là của Bạn!

ỨNG DỤNG MOBILE ĐẶC BIỆT ĐỂ KINH DOANH
Sessia là ứng ụng di động hệ thống CRM đầu tiên, giúp tổ chức kinh doanh trong lĩnh vực bán hàng trực tiếp và xây dựng thành công mạng lưới phân phối từ con số 0. Với ứng dụng này Bạn nhanh chóng vượt qua quãng ngưỡng cửa từ những lần bán hàng đầu tiên và những khách hàng đầu tiên tới một đội ngũ đối tác lớn mạnh và hòa thuận và một doanh nghiệp vững chắc. 

SESSIA là người máy lên kế hoạch thông minh, người sẽ đặt ra cho Bạn những nhiệm vụ đầy tham vọng và giúp Bạn giải quyết chúng, kể cả tự động gọi điện cho các khách hàng và đối tác của Bạn, cũng như theo dõi và thông báo cho Bạn về các đơn hàng và thành quả của Bạn. 

Ở chế độ trực tuyến Bạn sẽ biết về tất cả các sự kiện diễn ra trong công ty và tổ chức của Bạn, cửa hàng internet sản phẩm Vision luôn luôn tiện lợi và Bạn sẽ nhận tất cả các báo cáo tài chính về kinh doanh của mình.


Share on Google Plus

sessia group

Sản phẩm chăm sóc sức khỏe cơ bản và chuyên sâu.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

NỘI THẤT ONLINE
NỘI THẤT ĐẸP ONLINE